Các mẫu túi đeo chéo vải bố dùng để làm quà tặng

Trong các dịp Lễ, Tết, các đợt tri ân khách hàng, các doanh nghiệp hào hứng lựa chọn những món quà ý nghĩa để tặng khách hàng, đối tác, nhân viên, bạn bè. Ngoài việc chọn những món quà như trà rượu, bánh,…thì các mẫu túi đeo chéo vải bố dùng để làm quà tặng cũng đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đến với Linh Minh Anh để lựa chọn những mẫu túi đẹp nhất theo xu hướng và chất lượng nhất.

Thường, các doanh nghiệp đặt may các mẫu túi đeo chéo vải bố dùng để làm quà tặng cho khách hàng của doanh nghiệp, công ty, cửa hàng khi đến mua hàng, đựng các sản phẩm hoặc làm quà tặng khi tổ chức các sự kiện, tri ân khách hàng. Dùng túi vải bố đựng hàng hóa càng làm tôn vinh thêm sự sang trọng của cửa hàng và khẳng định thương hiệu riêng.

Hiện nay có nhiều doanh nghiệp, cửa hàng sử dụng túi vải bố dùng làm quà tặng hoặc dùng túi đựng quà.

Túi vải bố là sản phẩm được thiết kế theo ý tưởng của mỗi khách hàng, vừa sang trọng, tiện lợi và bảo vệ môi trường. Bạn có thể truyền tải những lời chúc, slogan, lời tri ân của công ty đến khách hàng qua những lời chúc được in trên túi để gửi đến khách hàng.

Thông thường, các mẫu túi đeo chéo vải bố dùng để làm quà tặng rất đơn giản, màu sắc trang nhã để làm nổi bật những thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải, gửi gắm qua các hình ảnh, slogan,….Kích thước vừa phải

Lý do mà nhiều doanh nghiệp sử dụng túi đeo chéo vải bố để dùng làm quà tặng?

  • ☘ Có thể in ấn bất kỳ hình ảnh, lời chúc hay lời tri ân mà bạn muốn gửi đến khách hàng.
  • ☘ Là sản phẩm thân thiện môi trường nên sử dụng túi đeo chéo vải bố làm quà tặng cũng giúp lan tỏa hành động bảo vệ môi trường.
  • ☘ Có thể đặt may theo kích thước mong muốn.
  • Túi vải bố có tính ứng dụng thực tiễn cao, hữu ích trong công việc và cuộc sống. Nếu bạn thiết kế đẹp mắt, người dùng họ thích thì sẽ giữ gìn lâu dài, mỗi khi ra ngoài họ sẽ mang theo và đó là cơ hội thu hút thêm khách hàng cho doanh nghiệp bạn.
  • ☘ Giá cực kỳ phải chăng cho một chiến lược marketing. Và chính là món quà tặng lý tưởng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Có thể tái sử dụng nên rất tiết kiệm.
  • ☘ Các mẫu túi đeo chéo vải bố dùng để làm quà tặng có nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Được làm từ loại vải có chất liệu từ thiên nhiên, rất an toàn với người sử dụng

Đặt may các mẫu túi đeo chéo vải bố để làm quà tặng ở đâu?

Nhà cung cấp sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của túi vì nó phụ thuộc vào kinh nghiệm và khả năng của từng doanh nghiệp. Bạn nên tìm và đặt hàng tại các công ty trực tiếp sản xuất túi đeo chéo vải bố để an tâm về chất lượng.

Tự hào là một trong những đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực may – sản xuất túi vải bố. Với hệ thống nhà xưởng, cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, chuyên dụng để sản xuất. Đội ngũ nhân viên tư vấn và nhân viên may chuyên nghiệp, lành nghề. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

CÔNG TY TNHH TM DV LINH MINH ANH                           

Hotline:  0903.691.012

Email: Linht310@gmail.com

Website: https://www.xuongtuicanvas.com/

Facebook: https://www.facebook.com/xuongtuicanvas/

Địa chỉ: 33/38 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Zalo

0903691012